Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

ý nghĩa của những hình xăm

Bất cứ một hình xăm nào cũng đều mang ý nghĩa riêng của mình, có thể từ tâm niệm của người sở hữu hình xăm gán ghép vào nhưng thật sự sau mỗi hình ảnh đều là một câu chuyện.

Bất cứ một hình xăm nào cũng đều mang ý nghĩa riêng của mình, có thể từ tâm niệm của người sở hữu hình xăm gán ghép vào nhưng thật sự sau mỗi hình ảnh đều là một câu chuyện.
1. Bướm

Bướm được xem là biểu tượng của sự biến đổi, thay thế, tái sinh và là vẻ đẹp

Bướm được xem là biểu tượng của sự Biến đổi, Thay thế, Tái sinh và là Vẻ đẹp. Bản chất của Bướm chính là côn trùng, trước khi lột sác để biến hóa thành một sinh vật đẹp đẽ thì Bướm phải ẩn mình từ kén tằm nhỏ bé. Ở Nhật Bản, Bướm được xem là vật đại diện cho linh hồn của một ai đó. Còn ở Trung Quốc khi hai con bướm bay cùng nhau đó được xem là biểu tượng của một tình yêu đẹp.
2. Sư Tử
Hình xăm này được xem là biểu tượng của sức mạnh, lòng can đảm và sự bảo vệ

Được xem là biểu tượng của sức mạnh, lòng can đảm và sự bảo vệ. Những chú Sư Tử oai vệ được biết đến với khả năng săn bắt của chúng và sự tàn bạo không thể nào lẫn vào đâu được ở thế giới hoang dã. Sư Tử còn được biết đến với biệt tài chỉ huy kiên cường của mình.Trong đạo Hindu Vishnu là một trong năm hình thức chính của Thiên Chúa và ông có hình dạng của một con sư tử nửa / một nửa người đàn ông.Sư tử thường cũng nhìn thấy ở phía trước của cung điện hoàng gia ở Trung Quốc như là biểu tượng của bảo vệ.
3. Chó Sói
Chó, lòng trung thành, tham lam, tàn phá bời thế hình xăm cũng có nhiều ý nghĩa sâu sắc

Trong thần thoại La Mã là một con sói chịu trách nhiệm tiết kiệm cuộc sống của Romulus và Remus - những người sáng lập của Rome - khi họ đã bị bỏ rơi như em bé.Wolves được sử dụng để tượng trưng cho sự tham lam và tàn phá trong suốt Kinh Thánh.
4. Khỉ
Ý nghĩa hình xăm này là thủ đoạn gian trá, nghịch ngợm, vui vẻ

Thường được xem như là những sinh vật tinh nghịch, sống động, và vui vẻ với các đặc tính trẻ con. Trong Phật Giáo, Khỉ con là hóa thân đầu tiên của Đức Phật đại diện cho lòng tham, gian trá và xấu xa.
5. Rồng
Ý nghĩa hình xăm này là quyền lực và thần bí

Con rồng là con vật thứ năm trong Zodiac Trung Quốc.Từ tiếng Anh cho Dragon xuất phát từ một từ tiếng Hy Lạp có nghĩa là con rắn nước rất lớn.Trong truyền thống châu Âu con rồng đã được nhìn thấy như một con rắn ở trong hang; một sinh vật với quyền năng huyền bí của sự chinh phục và nỗi lo sợ.Trong truyền thống châu Á nó đã được sử dụng như một biểu tượng về quyền lực của hoàng đế kết hợp với trí tuệ và tuổi thọ của họ.

6. Kali
Hình xăm này có ý nghĩa là chết, thay đổi, thời gian

Kali:Các nữ thần Hindu liên quan đến cái chết, năng lượng, thay đổi, và thời gian.Mô tả đứng trên một xác chết, mang theo một thanh kiếm, đinh ba, và một tách sọ bắt máu của một cái đầu bị cắt đứt.

7. Quả anh đào ( Cherries)
Hình xăm này chỉ khả năng sinh sản, ham muốn

Anh đào: Với sự xuất hiện tròn, đầy đặn và chín muồi của họ anh đào tượng trưng cho khả năng sinh sản, nữ tính, và ham muốn.
8. Pin up girls
Hình xăm này chỉ vẻ đẹp

Như một tư tưởng về vẻ đẹp và sự hấp dẫn;một người phụ nữ đó là đủ hấp dẫn để có thể dán/ghim lên trên một bức tường ngắm hoặc trưng bày.

9. Hoa Anh Đào
Hình xăm này có ý nghĩa nói đến cuộc sống

Sử dụng trong văn hóa Nhật Bản đại diện cho ngắn ngủi của cuộc sống kể từ khi hoa bắt đầu tàn và rơi vào cái chết. Nhưng sự tan biến xuống mặt đất của hoa thật cuốn hút, rơi một cách duyên dáng.

10. Cá Chép
Hình xăm này có ý nghĩa chỉ sức mạnh, sự kiên trì

Còn được gọi là cá chép Nhật Bản những con cá là biểu tượng của sự kiên trì.Theo truyền thuyết Trung Quốc một con cá chép được xem là người thành công trong việc bơi đến điểm rơi của sông Hoàng Hà - một nơi được gọi là Cổng Rồng - sẽ biến thành một con rồng. (Cá Chép Hóa Rồng)

11. Hoa Sen
Hình xăm này chỉ sự hoàn hảo và tinh khiết

Hoa sen được coi là hoa của sự hoàn hảo và do đó được sử dụng để tượng trưng cho sự tinh khiết.Hình xăm hoa sen truyền thống được thực hiện trong một trong năm màu sắc khác nhau với nhau có một ý nghĩa khác nhau: màu trắng tinh khiết của tâm trí, màu đỏ cho tình yêu và lòng từ bi, màu xanh cho sự khôn ngoan, màu tím cho chủ nghĩa thần bí và hồng được coi là màu sắc hoa sen tối thượng.
Bạn thực mún có những hình xăm đó ?
hãy đến thẩm mỹ viện Angel chúng tôi sẽ đem đến cho bạn những hình xăm bạn mong muốn với giá cả vô cùng ưu đãi.
Hiện nay trung tâm làm đẹp Angel có mở khóa học tạo mẫu tóc ,nail, massage , xăm cho
 những bạn có nhu cầu
MỞ LỚP MỖI NGÀY, CÓ LỚP HỌC CẤP TỐC CHO HỌC VIÊN XUẤT NGOẠI, VIỆT KIỀU,  GIÁ HỌC PHÍ KHÔNG TĂNG.
GIỜ HỌC :   Sáng:  9h30  - 11h30     Chiều:  14h – 16h   Tối:  18h – 20h
NGOÀI RA CHÚNG TÔI CÒN ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN SPA CHĂM SÓC DA ,CHĂM SÓC BODY ,PHUN XĂM THẨM MỸ , CẮT TÓC VÀ TẠO KIỂU TÓC NAM NỮ , TRANG ĐIỂM 
Angel Spa: 0839.483.485 - 0904.428.425 (Ms.Phương)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét