Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

Cách vẽ móng tay thời trang cho cô dâu

Bàn tay mang nhẫn điệu đà với những màu sắc đáng yêu chăn chắn sẽ khiến các cô dâu cảm thấy yêu thích.

Có được diện mạo hoàn hảo trong trong ngày cưới là điều đặc biệt quan trọng và được các cô dâu dành nhiều sự quan tâm. Không ít cô dâu tỉ mỉ chăm sóc cả những chi tiết nhỏ nhất trên cơ thể như những ngón tay xinh. Bàn tay mang nhẫn điệu đà với những màu sắc đáng yêu chắc chắn sẽ khiến các cô dâu nổi bật hơn.
1. Sang trọng với màu nhũ lấp lánh
Có nhiều gợi ý dành cho cô dâu với những gam màu lấp lánh. Cô dâu có thể chọn cách đánh đều móng hoặc tinh tế với đường kẻ nhũ điệu đà trên móng. Cầu kỳ hơn, cô dâu có thể đính đá hoặc đánh móng theo phong cách ombre thời thượng.
2. Ấm áp với gam màu trung tính
Với phong cách này, cô dâu nên chọn gam màu hồng đào hoặc màu nude làm màu nền cho bóng, sau đó sử dụng sơn móng màu trắng để tô điểm. Để móng thêm ấn tượng, cô dâu có thể làm đẹp bằng những họa tiết hoa văn kiểu cách, hình lông vũ mềm mại hoặc đơn giản với họa tiết chấm bi và những đường kẻ.
3. Dịu dàng với gam màu pastel
Móng tay gam màu pastel là điều không thể thiếu trong phong cách cổ điển đang được ưa chuộng. Cô dâu có thể đơn giản với bộ móng mang gam màu dịu dàng như xanh, hồng, tím, hoặc cầu kỳ với hoa văn cổ điển hay làm đẹp bằng cách pha trộn nhiều gam màu pastel. Với những gam màu pastel, cô dâu cũng có thể đánh móng theo xu hướng chuyển sắc ombre độc đáo.
4. Cá tính với đồ họa
Đây là phong cách dành cho những cô dâu hiện đại, táo bạo. Không điệu đà, nữ tính, những hoa văn độc đáo, đường kẻ hiện đại hay phong cách 3D sẽ khiến cô dâu hiện đại thể hiện được cá tính của mình.
5. Bí ẩn với gam màu tối
Đỏ rực hay màu nhung quyến rũ là những phong cách không bao giờ lỗi mốt. Cô dâu sẽ trở nên sang trọng, quý phái và mang đậm nét cổ điển khi tô điểm móng tay bằng những gam màu này. Nhiều cô dâu còn lựa chọn những gam màu trầm như đen, ghi xám, lông chuột... Kết hợp cùng màu bạc hay gam màu của kim loại, cùng những đường kẻ, vẽ độc đáo, cô dâu sẽ có một bộ móng ấn tượng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét