Thứ Ba, 24 tháng 6, 2014

có thể bạn không biết !!

Đá không có linh hồn, không mang trong mình sự sống nhưng sâu thẳm trong tinh túy tự nhiên lại đánh thức và khơi dây những giác quan, những cảm xúc trên cơ thể của sự sống. Những viên đá dường như có sức cuốn hút kì  lạ không chỉ bởi dáng vẻ bề ngoài mà còn nguồn năng lượng ẩn chứa bên trong với khả năng đánh thức mọi cảm xúc và giác quan.
Tác dụng của Massage đá nóng - 1
Massage đá nóng tác động lên cơ thể con người dưới dạng sóng gây ra bởi các rung động cực nhỏ, phát sinh bởi sự chênh lệch hay thay đổi nhiệt độ, giúp tăng cường năng lượng trong cơ thể thông qua hoạt động kích thích sâu và mạnh vào các huyệt đạo, các cơ quan trọng trên cơ thể. Vì thế, massage bằng đá nóng còn có tác dụng rất tốt trong việc lưu thông khí huyết trong cơ thể, tạo cảm giác thư thái, kích thích sự thư giãn, giúp cơ thể tự bài tiết chất độc, giảm căng thẳng cơ bắp, các dây thần kinh, đả thông kinh mạch và giảm sự mệt mỏi, đặc biệt tiếp thêm luồng sinh khí mới cho cơ thể con người sau những giờ phút làm việc căng thẳng.
Khoa học còn chứng minh được đá nóng Bazal có khả năng tích lũy năng lượng qua hàng ngàn năm, giúp giải độc tố, giảm sự căng cơ bắp, tăng sinh khí và năng lượng cho con người qua liệu pháp massage với đá nóng.
Ngoài ra, nguồn năng lượng từ đá nóng khi kết hợp với nhiều loại tinh dầu trị liệu khác nhau còn giúp chữa một số bệnh như: viêm thận, thoái hóa cột sống, xóa nếp nhăn, làm tiêu mỡ và thon gọn cơ thể… khả năng tự nhiên của chúng còn mang tới những hiệu quả bất ngờ trong việc điều trị những vấn đề về sức khỏe của con người. Đá có khả năng hút độc tố ra khỏi cơ thể, giảm sức  tỳ, cân bằng trạng thái tâm lý, chống trầm cảm và hỗ trợ điều trị các vấn để về cơ, xương, khớp. Massage bằng đá nóng đang được xem như bài thuốc hữu hiệu giúp cơ thể phục hồi năng lượng, tinh thần sảng khóai, giải tỏa stress và kéo dài tuổi thọ. Phương tây lại cho rằng năng lượng từ đá có khả năng ổn định và thay đổi tâm trạng của con người.
ĐẾN VỚI TMV ANGEL BẠN SẼ CẢM NHẬN ĐƯỢC NHỮNG ĐIỀU TUYỆT VỜI ĐÓ
Một địa chỉ uy tín và danh tiếng, đó là TMV ANGEL. Với dịch vụ: HOT STONE BODY CARE – Thư giãn giảm đau nhức với đá nóng.
TMV ANGEL chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với những dịch vụ chuyên nghiệp xứng tầm đẳng cấp. Đến với nơi này, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác chăm sóc, nâng niu đúng nghĩa, để thật sự thấy rằng: “Sống để yêu thương”. Tại TMV ANGEL, hãy cho phép bản thân mình sống chậm lại một chút, yêu thương bản thân mình hơn một chút để ý thức hơn, trân trọng hơn những điều quý báu: Sức khỏe, tình yêu, sắc đẹp…
Đến với TMV ANGEL và sử dụng gói dịch vụ thư giãn cùng TMV ANGEL, mọi mệt mỏi, căng thẳng tích tụ bấy lâu đều bay đi hết. Những động tác massage chuyên nghiệp, chính xác đến từng milimet không chỉ giúp tăng cường, phục hồi sức khỏe, khơi nguồn năng lượng mà nó còn có tác dụng giảm stress, tăng cường tuần hoàn máu, tháo gỡ sự co rút cổ, eo, lưng, các đốt ngón chân, khớp chân, đầu gối, mang đến cảm giác hoàn toàn thư giãn.

Tác dụng
- Thư giãn, săn chắc cơ, tăng lượng endorphins có lợi trong cơ thể, làm săn chắc da.
- Kích thích sự lưu thông, tuần hoàn máu toàn thân và các cơ quan nội tạng.
- Tăng cường và phục hồi sức khỏe. Giảm đáng kể tình trạng tăng xông đối với những bệnh cao huyết áp.
- Kích thích khả năng tự chữa bệnh và tự làm lành vết thương.
- Giải độc tố, giảm sự căng cơ bắp, giảm đau nhức cơ bắp hiệu quả và tăng sinh khí và năng lượng.
Liệu trình (90 phút)
- Massage đầu, vai, lưng, thắt lưng, toàn thân và ấn huyệt chuyên nghiệp.
- Thư giãn tay, lưng, cổ gáy với phương pháp day ấn huyệt.

Trung tâm sắc đẹp Angle rất mong được phục vụ quý khách.
Hiện nay trung tâm làm đẹp Angel có mở khóa học tạo mẫu tóc ,nail, massage , xăm cho
 những bạn có nhu cầu
MỞ LỚP MỖI NGÀY, CÓ LỚP HỌC CẤP TỐC CHO HỌC VIÊN XUẤT NGOẠI, VIỆT KIỀU,  GIÁ HỌC PHÍ KHÔNG TĂNG.
GIỜ HỌC :   Sáng:  9h30  - 11h30     Chiều:  14h – 16h   Tối:  18h – 20h
NGOÀI RA CHÚNG TÔI CÒN ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN SPA CHĂM SÓC DA ,CHĂM SÓC BODY ,PHUN XĂM THẨM MỸ , CẮT TÓC VÀ TẠO KIỂU TÓC NAM NỮ , TRANG ĐIỂM 
Angel Spa: 0839.483.485 - 0904.428.425 (Ms.Phương)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét