Thứ Ba, 24 tháng 6, 2014

Tác dụng massage nến

Tác dụng của liệu trình Massage nến – Phương pháp chăm sóc da hoàn hảo Candle massage là một loại tinh dầu dưỡng chất đặc biệt ở dạng nến. Với các thành phần từ thiên nhiên: Bơ đậu nành, Shea Butter, Hạt Jojoba, Vitamin E và tinh dầu nguyên chất, Body massage with candle (massage nến) với 9 loại hương liệu khác nhau thay thế cho tinh dầu massage thông thường. Với những thành phần từ thiên nhiên, nên khi massage bằng sản phẩm Scandle, khách hàng sẽ có cảm giác như được thoa những lớp kem giúp cơ thể mềm mại, mịn màng hơn, có thể dùng để thay thế lotion. 


Khi bắt đầu massage, nến massage được nhân viên Mây Spa đốt như một ngọn nến thơm thông thường. Nhờ sức nóng của ngọn lửa, nến massage sẽ tan chảy thành lớp kem dưỡng da tuyệt vời, phù hợp cho việc chăm sóc da với mùi hương nhẹ nhàng, tinh khiết. Với công thức chế tạo đặc biệt, khi chất kem này tiếp xúc với da, khách hàng sẽ không hề cảm thấy nóng mà chỉ thấy nhẹ nhàng, thư thái, sảng khoái. Do đó, khách hàng sẽ được khuyên không nên tắm ngay sau khi massage để giúp nến được thẩm thấu vào da, tăng hiệu quả dưỡng và giữ ẩm. 


Nến sẽ được nhân viên Mây Spa rót dọc theo sống lưng của quý khách, giúp xương sống được giãn nở thư giãn, độ nóng vừa phải khoảng 20oC giống như tác dụng khi tập thể dục, giúp giãn gân cốt. 



Sau khi massage lưng, nến còn được xoa lên ngón tay và dọc theo chân để thư giãn và dưỡng da tay, chân, giúp làn da sáng mịn hơn. Có nhiều mùi với đặc trưng riêng và có công dụng riêng. Khi đến Mây Spa, khách hàng sẽ được tư vấn chọn hương thơm phù hợp với mình.   


 Trung tâm sắc đẹp Angle rất mong được phục vụ quý 

  khách.
Hiện nay trung tâm làm đẹp Angel có mở khóa học tạo mẫu tóc ,nail, massage , xăm cho
 những bạn có nhu cầu
MỞ LỚP MỖI NGÀY, CÓ LỚP HỌC CẤP TỐC CHO HỌC VIÊN XUẤT NGOẠI, VIỆT KIỀU,  GIÁ HỌC PHÍ KHÔNG TĂNG.
GIỜ HỌC :   Sáng:  9h30  - 11h30     Chiều:  14h – 16h   Tối:  18h – 20h
NGOÀI RA CHÚNG TÔI CÒN ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN SPA CHĂM SÓC DA ,CHĂM SÓC BODY ,PHUN XĂM THẨM MỸ , CẮT TÓC VÀ TẠO KIỂU TÓC NAM NỮ , TRANG ĐIỂM 
Angel Spa: 0839.483.485 - 0904.428.425 (Ms.Phương)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét