Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

Mấy bạn nữ hết lo tóc bị hư tổn nhá !!!!!!!

Tình trạng tóc bị bạc sớm khiến cho bạn lo lắng , muộn phiền? Bạn mong muốn có được một mái tóc đen óng mượt bồng bềnh như lại lo lắng không dám dùng đến các loại thuốc nhuộm vì e ngại những thành phần hóa học có trong thuốc sẽ gây hại cho mái tóc. Thế nhưng bạn có biết rằng những thảo mộc, dược liệu có sẵn trong thiên nhiên cũng sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt được ước nguyện về mái tóc đen mượt mà này một cách thật an toàn và hiệu quả hay không?
Vậy đó là những nguyên liệu nào? Hãy cùng tham khảo bí quyết về cách làm đen tóc tự nhiên bằng thảo mộc dưới đây để nhanh chóng được sở hữu mái tóc đen óng ả bạn nhé!
cach-lam-den-toc-tu-nhien-bang-thao-moc1
Lá móng với bột trà xanh
Cho 02 muỗng canh bột trà xanh vào nửa lít nước sôi và sau đó chiết phần nước cốt cho vào khay đựng.
Tiếp tục cho 500g cây lá móng và nước cốt chanh vào hỗn hợp bột trà xanh và khuấy đều cho đến khi hỗn hợp này sền sệt. Dùng một miếng bọc thực phẩm plastic bọc lại. Sau đó, để hỗn hợp trên từ 1 đến 2 ngày cho đến khi lớp trên cùng chuyển thành màu xanh lá đậm. Đây chính là dấu hiệu chất nhuộm màu đã được tiết ra hết từ cây lá móng.
Trước khi lấy hỗn hợp lá móng đã ủ ra để nhuộm cho mái tóc, hãy cho thêm một muỗng canh giấm trắng vào đó để giữ màu tóc nhuộm được bền màu hơn nhé.
cach-lam-den-toc-tu-nhien-bang-thao-moc2
Lúc này, bạn hãy gội sạch đầu và đợi tóc khô rồi nhuộm chúng như các bước nhuộm tóc với thuốc nhuộm thông thường. Chỉ cần bạn chú ý đảm bảo tất cả các lớp tóc trên mái tóc ngắn dài của bạn đều được phủ thuốc nhuộm tóc đen tự nhiên này.
Sử dụng một chiếc mũ trùm đầu để trùm hết phần tóc vừa nhuộm cho thuốc hấp thụ tối ưu vào mái tóc. Cứ ủ vậy trong 2-4 giờ rồi sau đó mới gội đầu lại bằng nước lạnh.
Sau khi gội xong đầu với nước lạnh, bạn hãy nhớ gội lại đầu một lần nữa với dầu gội và dầu xả để mái tóc mới nhuộm màu của bạn thêm bóng mượt và cho phép giữ màu lâu hơn nhé.
Trà đen
cach-lam-den-toc-tu-nhien-bang-thao-moc3
Pha một ấm nước trà đen đặc, sau đó để nguội, dùng nước này để gội đầu. Gội đầu bằng trà đen khoảng 10 – 15 phút trước khi gội sạch lại bằng dầu gội và dầu xả như bình thường.
Cây hương thảo
Dùng 3 thìa lá cây hương thảo khô đun sôi cùng 1 khoảng 1 lít nước. Đợi đến khi nước nguội còn ấm thì thoa nước lên tóc và mátxa da đầu. Để khoảng 5 phút sau thì gội sạch lại như bình thường. Lá cây hương thảo rất lành tính, có tác dụng bảo vệ màu đen tự nhiên của mái tóc.
Ca cao
cach-lam-den-toc-tu-nhien-bang-thao-moc4
Chọn loại ca cao không đường, trộn một phần ca cao không đường, một phần dầu gội với lượng bằng nhau. Dùng hỗn hợp này để gội đầu như bình thường để ngăn ngừa những tác động xấu khiến tóc bạc màu hoặc bị cháy nắng.
Giấm và nước đậu nành
Cách này khá đơn giản, không dùng đến hóa chất nhưng vẫn giúp mái tóc của bạn đen nhánh một cách tự nhiên. Công thức là bạn cần dùng một nửa chén giấm rượu táo và thêm vào một nửa chén sữa đậu nành. Dùng hỗn hợp này để mátxa tóc sau khi gội đầu bằng dầu gội, dùng để thay thế dầu xả.       
 Vỏ bưởi
cach-lam-den-toc-tu-nhien-bang-thao-moc5
Là một phương pháp dân gian, giúp mái tóc dày, khỏe, đen nhánh trông thấy. Chỉ cần dùng vỏ bưởi và cả hạt bưởi để đun nước gội đầu, có thể kết hợp cùng bồ kết nướng. Pha loãng với nước lạnh và dùng gội đầu.
Cách khác là dùng vỏ bưởi tươi, bóp trực tiếp tinh dầu bưởi lên mái tóc.
đào tạo tóc
Hãy đến với trung tâm sắc đẹp angel chúng tôi sẽ mang tới cho bạn một mái tóc chắc khỏe tư nhiên.
Hiện nay trung tâm làm đẹp Angel có mở khóa học tạo mẫu tóc ,nail, massage , xăm cho
 những bạn có nhu cầu
MỞ LỚP MỖI NGÀY, CÓ LỚP HỌC CẤP TỐC CHO HỌC VIÊN XUẤT NGOẠI, VIỆT KIỀU,  GIÁ HỌC PHÍ KHÔNG TĂNG.
GIỜ HỌC :   Sáng:  9h30  - 11h30     Chiều:  14h – 16h   Tối:  18h – 20h
NGOÀI RA CHÚNG TÔI CÒN ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN SPA CHĂM SÓC DA ,CHĂM SÓC BODY ,PHUN XĂM THẨM MỸ , CẮT TÓC VÀ TẠO KIỂU TÓC NAM NỮ , TRANG ĐIỂM 
Angel Spa: 0839.483.485 - 0904.428.425 (Ms.Phương)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét